[Lưu Ý] Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 02-01-2024 - Lượt xem: 152

Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không? là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87-89 Thành Thái, P. 14, Quận 10, Thành Phố HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không? từ đấy mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức cũng như có biện pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không? để phục vụ người bị mắc bệnh khi có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không? đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không?

Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nghiêm trọng không? Phá thai bằng thuốc được kê toa với trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, vì vậy phá thai 3 tháng bằng thuốc tiềm ẩn nhiều rủi ro. Vì vậy, chị em cần thăm khám sức khỏe và lắng nghe đưa ra lời khuyên của chuyên gia y tế về phương thức phá thai để có quyết định đúng đắn.

PHÁ THAI BẰNG THUỐC LÀ GÌ?

Phá thai bằng thuốc hay còn gọi là phá thai nội khoa. Đây là phương pháp dùng thuốc làm đình chỉ thai nghén tự nhiên mà không cần phẫu thuật. Toàn bộ thai sẽ được đưa ra bên ngoài cơ thể thông qua cơ chế co bóp của tử cung. Hiện tượng này na ná như sảy thai tự nhiên nên giảm sức ép cho phái đẹp.

Phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai nằm trong tử cung, thuốc sẽ không còn có hiệu quả đối với hiện tượng thai nhi bên ngoài tử cung. Đây là phương pháp phá thai được ưu tiên hàng đầu. Ưu điểm khi phá thai bằng thuốc là hiệu quả phá thai cao, không làm thương tổn tử cung cũng như có chi phí thấp. 

Tuy nhiên không phải hiện tượng nào cũng có thể áp dụng phá thai nội khoa. Theo đó, phương pháp này chỉ áp dụng đối với thai nhi từ 5 – 7 tuần tuổi. Song song thai phụ phải có sức khỏe tốt, không mắc những bệnh tim mạch, máu khó đông, huyết áp cao,....

PHÁ THAI 3 THÁNG TUỔI BẰNG THUỐC CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Như đã đề cập ở phần trên, phá thai bằng thuốc chỉ được áp dụng đối với thai từ 5-7 tuần tuổi. Lúc này thai có kích thước nhỏ, chưa hình thành một số cơ quan cơ thể, chưa bám chắc nên có thể dễ dàng tách thai ra khỏi tử cung. Với thai 3 tháng tuổi, kỹ thuật phá thai bằng thuốc là không phù hợp.

Việc phá thai bằng thuốc đối với thai 7 tháng tuổi làm tăng nguy cơ gặp một số hậu quả nghiêm trọng sau:

✾ Băng huyết, mất máu kéo dài

Băng huyết là trường hợp mất máu với lượng nhiều và kéo dài, tuyệt đối không cầm máu được. Nếu không thể nào xử lý nhanh chóng có khả năng dẫn đến hiện tượng thiếu máu, khiến các chị em ngất xỉu, hôn mê. Mặt khác, hiện tượng ra máu kéo dài mà tuyệt đối không vệ sinh sạch sẽ âm đạo làm cho nguy cơ đưa đến viêm phụ khoa hoàn toàn có thể xảy ra.

✾ Dẫn đến viêm phụ khoa

Vệ sinh vùng kín không đúng cách, không còn có chế độ ăn uống kiêng khem, không uống thuốc đúng chỉ dẫn sẽ dễ dàng gây nên hiện tượng bị viêm phụ khoa hoặc một số bệnh lý như dính cổ tử cung, dính buồng trứng,...

✾ Có thể gây vô sinh

Một trong số một số rủi ro lúc phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc chính là khả năng gây vô sinh cao. Bởi nó làm cho lớp nội mạc tử cung, ổ tử cung, buồng trứng của chị em bị tổn thương. Nếu như tình trạng tổn thương tại mức độ nặng, thời gian hồi phục lâu, cùng với chế độ kiêng khem không hợp lý sẽ dẫn tới khó thụ thai, dễ sảy thai. Đây là tác nhân hàng đầu dẫn tới vô sinh ở nữ giới.

✾ Gây rối loạn nội tiết tố

Việc dùng thuốc phá thai an toàn có thể khiến buồng trứng cũng như quá trình rụng trứng cũng bị tác động gây nên rối loạn nội tiết tố trong cơ thể. Điều này làm cho trứng có khả năng rụng nhanh chóng hoặc muộn hơn làm cho ngày hành kinh thay đổi khác thường. Thêm nữa,, rối loạn kinh nguyệt kéo dài làm cho một số chị em luôn trong tâm trạng rất khó chịu, cũng là lý do gây nên những bệnh lý phụ khoa hoặc tình trạng không còn khả năng sinh sản tại phái nữ.

✾ Dẫn tới tử vong

Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có thể dẫn tới khó thở, choáng, tụt huyết áp, băng huyết, nếu như không xử lý kịp thời có thể dẫn đến tử vong. Mặt khác,, việc tự ý mua thuốc bỏ thai về sử dụng hoặc đình chỉ thai bằng thuốc tại một số địa chỉ chất lượng không đảm bảo có khả năng dẫn đến trường hợp thai lưu hay vỡ ối nhanh chóng lúc chưa có dấu hiệu của chuyển dạ hay sảy thai. Thai lưu cũng là lý do làm cho bà bầu bị nhiễm trùng máu, rối loạn đông máu đưa tới tử vong.

NGHIÊN CỨU THÊM:

Phá thai 10 tuần tuổi có nghiêm trọng không?

Phá thai ở phòng khám Tư Nhân nào an toàn cũng như bảo mật

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không và cách phá thai

PHÁ THAI 3 THÁNG TUỔI AN TOÀN BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Hút thai chân không là phương pháp phá thai thường được áp dụng đối với thai 3 tháng tuổi. Đây là cách thức phá thai đời mới, hiệu quả và ít gây tổn thương cho thai phụ. Khi tiến hành, dược sĩ sẽ dẫn 1 ống nhựa vào buồng tử cung để hút toàn bộ thai nhi ra ngoài. Thủ thuật này thực hiện khá nhanh chóng, thai phụ không cần phải nằm lại bệnh viện dài ngày.

Một số điểm cộng của giải pháp hút thai chân không:

Tính chuẩn xác an tâm cao: Tất cả quy trình hút thai sẽ được kết nối với máy tính và được các y b.sĩ theo dõi, xác định chuẩn xác khu vực thai cũng như tử cung từ đó giảm được tác hại nghiêm trọng đến tử cung, buồng trứng và vòi trứng.

Ít dẫn tới đau đớn: Sẽ do các chuyên gia tri thức cao tiến hành cùng với trang thiết bị tối tân, độ xác thực cao, bớt đau đớn cho thai phụ thời gian thực hiện rất rất ngắn từ 10 đến 15 phút.

Bảo vệ cơ quan sinh sản: Với phương pháp này xài một ống nhựa nhỏ, giảm thiểu sự tấn công của tạp khuẩn vào bên trong, bảo vệ niêm mạc tử cung cũng như không gây ra tổn thương cho cấu trúc sinh sản của bạn gái.

Thời gian hồi phục nhanh: bệnh nhân sẽ sẽ ở lại cơ cơ quan y tế theo dõi trong vòng 4 tiếng sau khi thực hiện thủ thuật, cũng như sẽ được về nhà ngay nếu như như không còn có biến chứng gì xảy ra.

Thông qua nội dung Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không, chúng tôi mong rằng đã giúp chị em giải tỏa được phần nào nghi vấn của mình. Nếu có thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HÌNH CHAT để được những bác sĩ chuyên khoa giúp đỡ thêm. Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung khác của chúng tôi tại trang web https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc bạn sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp miễn phí: 02873070666

Tư vấn online bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng đến mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không? của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp bệnh nhân lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng các cách thức chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với bệnh nhân ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không? là do:

✓ Khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra trị liệu bệnh logic, tư vấn Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không? miễn phí và chuyên nghiệp, người mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không? từ đó tư vấn chính xác phương thức khám điều trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp chữa truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt tác dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra trị liệu bệnh lên tối đa cũng như hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Phá thai 3 tháng tuổi bằng thuốc có nguy hiểm không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn rõ ràng cho người mắc bệnh, những bác sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.